การเลือกใช้อุปกรณ์วัสดุผนังกันเสียงสำหรับห้องเก็บเสียง

คนกำลังมองหาผนังกันเสียงรบกวนที่บ้านราคาถูกทำได้ดีในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับเสียงเนื่องจากมีสื่อที่แตกต่างกันซึ่งบางส่วนจะช่วยในการเดินทางของเสียงในขณะที่คนอื่น ๆ สามารถทนต่อมันได้การรู้เกี่ยวกับพวกเขาจะช่วยให้ใครบางคนเลือกวัสดุป้องกันเสียงรบกวนได้ดี ตัวอย่างเช่นเนื่องจากอากาศมีความต้านทานน้อยต่อการไหลของเสียงบางคนพยายามปิดกั้นการไหลเวียนของห้องไว้ในห้องการสั่นสะเทือนอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับเสียงรบกวนเมื่อคลื่นเสียงเคลื่อนที่ไปมาระหว่างผนังกันเสียง เมื่อคนได้รับความคิดเกี่ยวกับวัสดุและสื่อที่สามารถต้านทานการไหลของคลื่นเสียงต่อไปจะเริ่มต้นการแสวงหาของเขาเพื่อหาโซลูชั่นป้องกันเสียงรบกวนราคาถูก

สำหรับผนังป้องกันเสียงรบกวนการใช้วัสดุไวนิล

หรือวัสดุที่ยืดหยุ่นระหว่างแผ่นสองชั้นของ ซึ่งจะใช้กาวซิลิโคนสามารถช่วยได้ คนยังสามารถใช้สีกันเสียงเหนือสีที่มีอยู่ของเขาเพื่อลดเสียงรบกวน วัสดุแผ่นกันเสียงดูดซับเสียงที่มีประสิทธิภาพคุ้มค่าซึ่งง่ายต่อการพกพาจะถูกฉีดพ่นบนเซลลูโลส หากใครบางคนต้องการที่จะได้เขาสามารถใช้ผนังกันเสียงที่เชื่อมต่อกันหรือม้วนปูพื้นยางเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี กระเบื้องเมลามีนหรือพรมอะคูสติกยังสามารถช่วยในการป้องกันเสียงรบกวนจากบ้านได้

คนที่ต้องการปิดกั้นเสียงในอากาศเช่นเพลงหรือเสียงที่ผ่านเพดานของพวกเขาสามารถใช้อุปสรรคไวนิลที่โหลดได้มากมายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี การใส่ช่องโลหะที่มีความยืดหยุ่นระหว่างแผ่นไม้แห้งและงานหมุดอาจเป็นตัวเลือกในการป้องกันเสียงรบกวนได้ สำหรับการเก็บเสียงที่ผ่านประตูและหน้าต่างให้เหลือน้อยที่สุดคนสามารถใช้ประตูไฟเบอร์บอร์ดที่มีความหนาแน่นปานกลางหรือปิดผนึกประตูด้วยผนังกันเสียง ผ้าม่านกันเสียงและปลั๊กติดผนังเป็นวิธีที่ไม่แพงอื่น ๆ เพื่อลดเสียงรบกวน บางคนอาจไปหากระดาษห่อและกระดาษไข่เพื่อป้องกันเสียงรบกวน

กล่าวอีกนัยหนึ่งคนหนึ่งต้องการทดสอบระบบป้องกันเสียงรบกวน

บางส่วนเพื่อดูว่าวิธีการใดที่กล่าวมาข้างต้นได้ให้ความสำคัญกับการป้องกันเสียงรบกวนในห้องและทั้งบ้านของเขา เนื่องจากตัวเลือกการเก็บเสียงเหล่านี้ทั้งหมดไม่เสียค่าใช้สะกดบุคคลสามารถใช้พวกเขาเพื่อกันเสียงในบ้านของเขาและได้รับความเหงาบางอย่างเพื่อผ่อนคลายและสดชื่นขึ้นหลังจากทำงานหนัก

การมีระบบผนังกันเสียงช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินในการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างแน่นอน แม้ในขณะที่คนส่วนใหญ่ชอบฟังภาพยนตร์ที่มีระดับเสียงสมจริงเสียงรบกวนที่เกิดขึ้นจะเป็นที่น่ารำคาญสำหรับเพื่อนบ้านนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเจ้าของโฮมเธียเตอร์จึงต้องใช้ฉนวนกันความร้อนที่ดีในบ้านของพวกเขาเพื่อหลีกเลี่ยงการร้องเรียนจากเพื่อนบ้าน