คอกกั้นเด็กที่มีอยู่หลากหลายรูปแบบ

ความปลอดภัยของบุตรหลานของคุณในรถมีความสำคัญมากและนั่นคือเหตุผลที่คุณต้องเลือกที่คอกกั้นเด็กที่ดีที่สุดในรถให้แน่ใจว่าพวกเขาติดตั้งอย่างถูกต้องและตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกของคุณถูกผูกไว้กับที่นั่งเหล่านี้อย่างถูกต้องเพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่ไม่จำเป็นในกรณีที่ อุบัติเหติ.นอกจากนี้ไม่สำคัญว่าคุณจะระวังหรือกระตือรือร้นในการเดินทางเนื่องจากคุณไม่สามารถควบคุมไดรเวอร์อื่น ๆ ได้ ด้วยเหตุนี้คุณควรให้การปกป้องที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานของคุณ

คอกกั้นเด็กนี้ได้รับการออกแบบมาในลักษณะที่ช่วยป้องกันกระดูกอ่อน

และอวัยวะภายในของเด็กที่อ่อนแอ ที่นั่งประเภทนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเด็กตั้งแต่อายุสิบสองปี กระดูกของเด็กโตขึ้นตามเวลาดังนั้นจึงให้การป้องกันที่เพียงพอต่ออวัยวะภายใน เมื่อเด็กโตขึ้นพวกเขาต้องการระดับการป้องกันที่ต่างกันในแต่ละขั้นตอนของการพัฒนาซึ่งรวมถึงเด็กทารกเด็กวัยก่อนเรียนและเด็กก่อนวัยเรียน

คอกกั้นเด็กเด็กที่ดีที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดินและนักวิชาการก่อนเป็นกลุ่มคอกกั้นเด็กเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ระบบยับยั้งนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุระหว่าง 9 เดือนถึง 5 ขวบเหมาะสำหรับเด็กที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 9 ถึง 18 กิโลกรัม โล่ป้องกันการกระแทกห้าจุดช่วยปกป้องเด็กโดยยึดเขาไว้แน่นและกระจายผลกระทบจากการชนบนพื้นที่กว้างบนหน้าอกขอแนะนำให้เด็กอยู่ในที่นั่งประเภทนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และสามารถเปลี่ยนคอกกั้นเด็กที่นั่งถัดไปได้หาก

  • น้ำหนักของทารกสูงกว่า 18 กิโลกรัม
  • เด็กคลานสูงจากสายคล้องปรับได้ซึ่งควรห่างจากไหล่ของเด็กสองเซนติเมตร
  • เด็กเติบโตเกินกว่าการป้องกันศีรษะตำแหน่งของดวงตาควรอยู่ในระดับเดียวกับมงกุฎของพนักพิงศีรษะ

เนื่องจากเส้นประสาทไขสันหลังปูได้รับความเสียหายได้ง่ายโดยโมเมนตัมของศีรษะ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้คุณใช้ที่นั่งเด็กที่ดีที่สุดสำหรับรถที่อนุญาตให้เด็กวัยหัดเดินเดินหน้าต่อไปได้เฉพาะเมื่อจำเป็นเท่านั้นอย่างไรก็ตามพ่อแม่ส่วนใหญ่บังคับให้ลูกหันศีรษะไปข้างหน้าเร็วเกินไป – เมื่อคอของพวกเขาไม่สามารถยืนน้ำหนักของศีรษะของตัวเองหรือนั่งได้โดยไม่ต้องช่วยอะไรเลย คอกกั้นเด็กราคาถูกปลอดภัยกว่าให้ลูกน้อยหันหลังให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (จนกว่าจะถึงสิบห้าเดือนถ้าเป็นไปได้) มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กที่จะหันหน้าไปข้างหน้าถ้า

ตอนอายุสองขวบเด็กได้พัฒนากรงซี่โครงและมีซี่โครงลดลงเพื่อป้องกันม้ามไตและตับ อย่างไรก็ตามซี่โครงยังคงมีความยืดหยุ่นและจำเป็นต้องได้รับการปกป้องจากผลกระทบรูปแบบและด้วยเหตุนี้ควรเลือกใช้คอกกั้นเด็กที่ดีที่สุดเพื่อใช้เป็นช่องทางในการกระจายภาระ (ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ) ข้ามหน้าอก นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องเด็กโตเนื่องจากกระดูกเจริญเติบโตได้อย่างสมบูรณ์ระหว่างอายุหกถึงเจ็ดปี