การเลือกบรรจุภัณฑ์พลาสติกด้วยความระมัดระวัง

ส่วนใหญ่การคาดการณ์ดังกล่าวเป็นจริง เป็นการยากที่จะนึกภาพชีวิตประจำวันโดยปราศจากพลาสติกพิมพ์บนแผ่นคิดของฉันทำจากพลาสติกเบาและทนทาน เครื่องมือแพทย์บรรจุภัณฑ์พลาสติกวัสดุก่อสร้างชิ้นส่วนรถยนต์โทรศัพท์มือถือของเล่นและเครื่องมือทำในสิ่งที่อเมริกาไม่แพงสะดวกและพกพา โลกที่ปราศจากพลาสติกเกือบจะเป็นไปไม่ได้

บรรจุภัณฑ์พลาสติกผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม
เป็นค่าใช้จ่ายของน้ำมันขึ้นอาจเป็นเวลาที่จะมองใกล้ที่ว่าและทำไมเราใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติก – และสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อการกำจัดของรายการพลาสติกที่มีต่อสภาพแวดล้อมที่เรารู้จักตอนนี้อยู่ในอันตราย เป็นการยากที่จะวัดปริมาณน้ำมันที่เจาะและส่งไปยังโรงกลั่นในการผลิตพลาสติก ประมาณการหนึ่งมีค่าต่ำถึงร้อยละ 4 และผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานสงสัยว่าความต้องการพลาสติกลดลงจะมีการขุดเจาะและการผลิตน้ำมันน้อยลง

เมื่อน้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติถูกส่งไปยังโรงกลั่นแล้วพวกเขาจะถูกแยกออกเป็นหลายประเภทของธุรกิจปิโตรเคมี บางส่วนของอีเทนและโพรเพนจะถูกดูดออกเพื่อใช้ในการทำเม็ดพลาสติก – วัตถุดิบที่ส่งไปยังผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก ปรากฏว่าผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญของอุตสาหกรรมพลาสติกคือการผลิตการขนส่งและการกำจัดผลิตภัณฑ์ ในกิจกรรมเหล่านี้การใช้ก๊าซมีความสำคัญ

แม้ว่าจะมีความพยายามอย่างมากจาก EPA และกลุ่มด้านสิ่งแวดล้อมหลายแห่ง แต่การรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์พลาสติกโดยเฉพาะที่ผลิตด้วย เป็นเรื่องที่เลวร้าย ขวดบรรจุ PET ร้อยละ 80 ขึ้นไปในหลุมฝังกลบซึ่งใช้เวลาในการย่อยสลาย 1,000 ปี เช่นเดียวกับการห่อพลาสติกที่มีอยู่มากมายที่ใช้กับผลิตภัณฑ์จำนวนมากจากของเล่นขนาดเล็กและเครื่องสำอางที่ฝังอยู่ในพลาสติกสี่เหลี่ยมหลายชิ้นจนถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และสินค้าขนาดใหญ่

ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ บรรจุภัณฑ์พลาสติก
EPA เป็นผู้สนับสนุนด้านบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยลดการใช้พลาสติก อุตสาหกรรมบางแห่งได้ตอบสนอง ตัวอย่างเช่นซีดีและดีวีดีเคยใส่ลงในบรรจุภัณฑ์พลาสติกมากมายแล้ว ขณะนี้บรรจุภัณฑ์ด้านนอกได้รับการกำจัดหรือถูกนำออกและนำกลับมาใช้ใหม่หลังการขาย

แต่น่าเสียดายที่อุตสาหกรรมหนึ่งดูเหมือนว่าจะได้รับข้อความอีกไม่ได้ ความนิยมของน้ำดื่มบรรจุขวดและเครื่องปรุงในภาชนะบรรจุภัณฑ์พลาสติก ได้ทำให้โลกตกอยู่ในภาวะพายุ เรารู้อยู่แล้วว่าขวดพลาสติกส่วนใหญ่เหล่านี้ทิ้งไว้เพื่อลดและก่อให้เกิดมลพิษต่อสภาพแวดล้อมทางธรรมชาตินับพันปี แต่แม้กระทั่งเมื่อผู้คนรีไซเคิลใส่ใจอย่างจริงจังพลังงานที่จำเป็นในการขนส่งและเปลี่ยนพลาสติกเป็นวัสดุใหม่ ๆ จะส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมของตัวเอง

รัฐบาลและเทศบาลได้พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับประโยชน์ของการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์พลาสติกและแนะนำการใช้พลาสติกทดแทนความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมเหล่านี้ไม่ได้รับการตอบรับจากอุตสาหกรรมที่ทำให้นับพันล้านดอลลาร์จากการเทน้ำลงในขวดพลาสติกหรือบรรจุผลิตภัณฑ์ขนาดเล็กไว้ในบรรจุภัณฑ์พลาสติกขนาดใหญ่