Smart home เทคโนโลยีล่าสุดที่คุณจำเป็นต้องรู้

ถ้าคุณกำลังจะมีบ้านที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงในศตวรรษที่ 21 คุณจะต้องพิจารณาอย่างน้อยที่สุดเพื่อทำให้เป็น smart home บ้านอัจฉริยะใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการตรวจสอบและลดการใช้พลังงานในบ้าน แม้ว่าจะมีบางคนที่ตั้งใจจะสร้างบ้านอัจฉริยะในปัจจุบันส่วนใหญ่ชาวอเมริกันไม่ได้ทำการลงทุนนี้ แม้กระนั้นชาวอเมริกาโดยเฉลี่ยก็เริ่มที่จะใช้เทคโนโลยีประหยัดพลังงานอัจฉริยะและในที่สุดก็จะใช้เวลาไปทั่วทั้งบ้านและกลายเป็นวิถีชีวิต ในคำอื่น ๆ ทีละเล็กทีละน้อยบ้านสมาร์ทกำลังแอบขึ้นบนเจ้าของบ้านโดยเฉลี่ย

อุปสรรคในการสร้าง smart home เสร็จสมบูรณ์ในวันนี้

มีเหตุผลใหญ่ ๆ หลายประการที่ทำให้ผู้คนไม่ได้เปลี่ยนบ้านของพวกเขาให้กลายเป็น smart home อย่างเต็มรูปแบบในวันนี้

  • ราคาตอนนี้เทคโนโลยีที่จำเป็นในการรับเครื่องใช้ทั้งหมดของคุณในการสื่อสารกับผู้อื่นเพื่อการอนุรักษ์พลังงานเป็นสิ่งที่ต้องห้ามสำหรับคนส่วนใหญ่ “การติดตั้งบ้านที่มีมาตรวัด smart home ล่าสุดจอภาพแบบสมาร์ทและเทคโนโลยี” สีเขียว “ที่ประหยัดพลังงานสามารถมี จะไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไปเป็นเทคโนโลยีที่เป็นที่นิยมมากขึ้นและง่ายต่อการผลิตมันจะกลายเป็นราคาที่ไม่แพงสำหรับทุกคน
  • บ้านใหม่เป็นส่วนเล็ก ๆ ของตลาดการเพิ่มสถานที่เก่าเพื่อสร้างบ้านสมัยใหม่มีราคาแพงกว่าการสร้างบ้านอัจฉริยะตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อให้บ้านส่วนใหญ่ที่ทันสมัยในปัจจุบันเป็นบ้านก่อสร้างใหม่เอี่ยม แต่เหล่านี้ทำขึ้นเพียงร้อยละขนาดเล็กของตลาดขายบ้าน
  • เทคโนโลยีสับสนเพื่อให้เจ้าของบ้านโดยเฉลี่ยสามารถใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะได้จะต้องมีความเรียบง่ายใช้งานง่ายและใช้งานง่าย ขณะนี้เทคโนโลยี smart home systemeใ นบ้านมีความก้าวหน้ามากขึ้นและผู้คนก็ถูกข่มขู่ ในขณะที่เราได้รับมากขึ้นและใช้มากขึ้นเพื่อใช้ปัญหานี้จะหายไปและ smart home จะกลายเป็นบรรทัดฐาน

สัญญาณ smart home systeme กำลังแอบขึ้นบนเรา

แม้จะมีอุปสรรคต่อการยอมรับในบ้านที่ทันสมัยอย่างกว้างขวาง แต่ก็มีข้อบ่งชี้ชัดเจนว่าเทคโนโลยีนี้ลอบเข้ามาหาเราในวันนี้ บางส่วนของสัญญาณ

  • แอปสมัยใหม่มีแอปพลิเคชันโทรศัพท์จำนวนมากสำหรับการตรวจสอบและควบคุมการสูญเสียพลังงานในบ้านและยิ่งใช้สิ่งเหล่านี้มากเท่าใดก็ยิ่งมีแนวโน้มที่เราจะต้องการมีบ้านที่ทันสมัยเต็มรูปแบบ
  • เมตรสมาร์ทปัจจุบันมี บริษัท ด้านพลังงานจำนวนมากที่มี smart home systeme สำหรับการตรวจสอบการใช้พลังงาน นี่เป็นองค์ประกอบหนึ่งของบ้านสมัยใหม่
  • เด็กได้รับมันเด็ก ๆ ได้รับการสอนในโรงเรียนเกี่ยวกับของเสียจาก  และความสามารถตามธรรมชาติในการนำเทคโนโลยีใหม่มาช่วยในการนำเทคโนโลยีไปใช้ในบ้านทั้งหมด