วิธีที่คุณสามารถสร้างสนามเด็กเล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็ก

เด็ก ๆ ต้องการเข้าถึงพื้นที่เล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับความสนุกสูงสุด ด้วยเหตุนี้ฉันจึงตัดสินใจที่จะเขียนเกี่ยวกับเคล็ดลับหลักบางอย่างที่คุณอาจต้องการพิจารณาเมื่อพูดถึงการวางแผนสนามเด็กเล่นของเด็ก ๆ เราหวังว่านี่จะเป็นส่วนหนึ่งของคุณ

มีการวางแผนอย่างรอบคอบในการออกแบบสนามเด็กเล่นพิเศษสำหรับเด็กเพื่อให้เด็ก ๆ ได้รับความคุ้มครองจากอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับเด็ก ๆ เสมอ ขณะนี้คุณสามารถมองเห็นสนามเด็กเล่นเก่าที่เด็ก ๆ ต้องเล่นโครงสร้างโลหะที่วางบนพื้นคอนกรีต ในวันนี้การทำงานของโครงสร้างสนามเด็กเล่นจะดำเนินการโดยคนที่มีความรู้มากมายในสาขาดังกล่าวและให้ความสำคัญกับการปกป้องเด็กขณะเล่น

ด้วยมุมมองที่จะให้พื้นที่ที่กว้างขวางและการเรียนรู้อย่างมากสำหรับเด็กสนามเด็กเล่นจะได้รับการออกแบบโดยคนเก่งที่สุด สนามเด็กเล่นเหล่านี้ประกอบด้วยกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากมายสำหรับเด็ก ๆ การสร้างสนามเด็กเล่นที่ออกแบบเองนี้ไม่ใช่เรื่องตลก การสร้างสนามเด็กเล่นขั้นพื้นฐานจำเป็นต้องทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

การออกแบบสนามเด็กเล่นในลักษณะที่ไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็ก

นอกจากนี้เรายังต้องได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลของรัฐในการออกแบบสนามเด็กเล่นด้วยมาตรการความปลอดภัยเพียงพอที่จะนำมาใช้ในสนามเด็กเล่น

มีการศึกษาสถานที่ของสนามเด็กเล่น รวบรวมข้อมูลอย่างละเอียดเช่นว่าผู้ใหญ่สามารถเข้าถึงสนามเด็กเล่นกับเด็กได้อย่างไรหากเป็นเชิงพาณิชย์คุณอาจต้องการพิจารณาบริเวณที่จอดรถพื้นผิวหรือแม้กระทั่งจักรยานและที่พักพิง นอกจากนี้คุณอาจต้องการพิจารณาน้ำหนักของเด็กในเวลาใดก็ตามนี้แน่นอนจะเข้ามาเล่นเมื่อคุณมีการออกแบบเริ่มต้นและโครงสร้างของสนามเด็กเล่น, บริษัท ที่ดีที่สุดสามารถรองรับข้อกำหนดการควบคุมของคุณพวกเขาจะได้มีเพื่อช่วย คุณมีขีด จำกัด อายุน้ำหนักและขนาดถ้าต้องการ

อุปกรณ์ต้องมีทั้งเสนอและปลูกอย่างระมัดระวัง ต้องมีการจัดหมวดหมู่ที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่เล่นสำหรับทุกกลุ่มอายุเช่นเด็กวัยหัดเดินนักเรียนก่อนวัยเรียนเด็กเล็กและวัยรุ่น เมื่อวางแผนที่จะทำให้สนามเด็กเล่นในเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่อย่างใดอย่างหนึ่งควรรู้ว่าเช่นอุปกรณ์สำหรับเด็กวัยหัดเดินไม่สามารถวางไว้ใกล้กับสวนกระดานสเก็ต

อีกสิ่งหนึ่งที่ดีที่สุดคือการแยกกิจกรรมทั้งหมดออกจากพื้นที่เล่นรวมทั้งสถานที่แยกต่างหากสำหรับกิจกรรมที่น่าอิจฉาเช่นบ้านหรือที่โรงเรียนเพื่อความเพลิดเพลินของเด็ก ๆ ต้องมีการจัดสรรพื้นที่สำหรับเล่นทรายและน้ำ แม้ว่าจะมีผลกับคุณหรือไม่ขึ้นอยู่กับการจัดสรรพื้นที่ที่คุณมีสำหรับพื้นที่เล่น เมื่อคุณกำลังจะซื้อสิ่งที่จำเป็นในพื้นที่แล้วให้ความสนใจใกล้กับพื้นที่ของสนามเด็กเล่น

ในกรณีที่คุณต้องการมีชิงช้าก็ต้องวางแยกไว้ในดิน นอกจากนี้หากคุณมีกิจกรรมหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายเช่นการกระโดดเชือกหรือการขว้างปาลูกแล้วก็แยกพื้นที่เหล่านี้ออกจากพื้นที่เล่นทั่วไปด้วยเช่นกันฉันคิดว่าคุณคิด

นอกจากนี้ความสำคัญหลักในการออกแบบพื้นผิวด้วยยางและ / หรือหญ้า คุณยังสามารถได้รับความปลอดภัยเป็นพิเศษสี matting วันนี้ พื้นควรดูดซับแรงกระแทกและสายพันธุ์เมื่อเด็กตกหรือม้วนตัวบนพื้นทำให้เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก