ขั้นตอนสำหรับการเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ

สายไฟและสายไฟกำลังล้าสมัยในเร็ว ๆ นี้เนื่องจากผู้คนกำลังใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้สายเพื่อขัดขวางการเคลื่อนไหวใด ๆ เช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์เช่นกันและ เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ กำลังได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกในฐานะสื่อที่ได้รับเลือกสำหรับการทำงานด้านการพิมพ์ที่บ้านและธุรกิจ

บ่อยครั้งที่โต๊ะทำงานของเราล้นมือกับอุปกรณ์ที่จำเป็นและทำให้เกิดการระคายเคืองอย่างยิ่งที่จะมีสายไฟของเครื่องพิมพ์แทรกแซงและขัดขวางการเคลื่อนไหวของเรา ในเวลาอื่นการพิมพ์งานจะกลายเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากกับงานทางกายภาพของการต่อสาย USB เข้ากับพอร์ตที่ต้องการทุกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องแชร์เครื่องพิมพ์ ปัญหาเหล่านี้สามารถได้รับการดูแลอย่างมีประสิทธิภาพหากคุณซื้อเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟเหล่านี้

 

เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ ใช้เทคโนโลยีบลูทู ธ เพื่อเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์แทนการใช้สายและสายไฟแบบเดิม ด้วยการเชื่อมต่อ Bluetooth ของคอมพิวเตอร์จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ได้ง่ายมากและใช้งานพิมพ์ที่ต้องการพิมพ์เหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ที่มีพื้นที่ จำกัด หรือสำนักงานที่มีการพิมพ์ร่วมกันเป็นบรรทัดฐาน ข้อแตกต่างที่เกิดขึ้นระหว่างเครื่องพิมพ์แบบเดิมกับแบบไร้สายก็คือหลังไม่มีสายเคเบิลที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เช่นเดิม

เมื่อพิจารณาด้านการทำงาน Wireless Printers และ Wired Printers จะใช้สำหรับพิมพ์เอกสารที่มีตั้งแต่ข้อความไปจนถึงภาพถ่าย พวกเขายังมีความสามารถในการพิมพ์บนกระดาษที่หลากหลายในขนาดที่แตกต่างกันอย่างเท่าเทียมกัน เครื่องพิมพ์เหล่านี้มีให้เลือกสามประเภท ได้แก่ เครื่องพิมพ์ไร้สายแบบไร้สายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตไร้สายและเครื่องพิมพ์เลเซอร์ไร้สาย

เครื่องพิมพ์ความร้อนแบบไร้สายเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพิมพ์ใบเสร็จและป้ายชื่อที่มีข้อความขาวดำ นี่คือเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟพื้นฐานแบบไร้สายขั้นพื้นฐานและเชื่อถือได้มากสำหรับงานเฉพาะ แต่ถ้าคุณต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูงในลักษณะที่ จำกัด คุณควรเลือกเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบไร้สายซึ่งโดยทั่วไปจะใช้ตลับหมึกพิมพ์บนกระดาษ เหมาะสำหรับพิมพ์ภาพถ่าย เครื่องพิมพ์เลเซอร์ไร้สายใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีลำแสงเลเซอร์ซึ่งส่งผลให้พิมพ์ได้เร็วและประหยัดมากขึ้น เหมาะสำหรับสำนักงานที่มีงานพิมพ์จำนวนมากในแต่ละวัน

หากคุณตัดสินใจซื้อเครื่องพิมพ์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับเครื่องพิมพ์ที่มีตัวเลือกในการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วยสายเคเบิลเพื่อให้ในกรณีที่เกิดปัญหากับ คุณไม่จำเป็นต้องติดตั้ง ในกรณีที่ไม่มีไฟฟ้าใช้พลังงาน AC ก็จะดีถ้าเครื่องพิมพ์ทำงานกับแบตเตอรี่ชาร์จเกินไป สำหรับการเลือกใช้เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟมือสอง ก็จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยสำหรับสายไฟด้วยว่า จะส่งผลกระทบต่อความเสียหายหรือการเสื่อมสภาพของสายไฟ มากน้อยขนาดไหน เป็นต้น