กฎหมายการจัดสรรที่ดินด้วย property koh samui

property koh samui   อสังหาริมทรัพย์

เกี่ยวกับหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะเป็นคนคิดบ้านเรือนหรือคอนโดสักหลัง แต่เนื่องมาจากเรือนและคอนโดในประจุบันถือเป็นสมบัติพัสถานที่มีราคาสูง เพราะเช่นนั้นก่อนที่จะซื้อที่พักอาศัยหรือคอนโดฯ ผู้ซื้อจึงต้องมีการหาข่าว และตรวจสอบรายละเอียด และทำความประจักษ์แจ้งกับกฎหมายทางด้านอสังหาริมทรัพย์ให้เข้าใจ เพื่อดูแลข้อผิดพลาด

กฎเกณฑ์การปันส่วนที่ดินกำหนดหรือไม่ สิ่งอำนวยความปลอดภัยในโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ หรือสปอร์ต คลับ มีตรงตามความประสงค์ของผู้ซื้อหรือไม่ ในบริเวณใกล้เคียงโครงการมีสถานที่เรียน โรงหมอ หรือศูนย์การค้าหรือไม่ รวมถึง สภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกโครงการ มีเหตุผลกับการอยู่อาศัยของสมาชิกในตระกูลหรือไม่

ซื้อที่อยู่อาศัยไม่จำเป็นต้อง “ใหม่” มือหนึ่งเสมอไป: เพราะการซื้อบ้านมือสอง ผู้ซื้อมีโอกาสต่อรองราคาได้มากกว่าที่พักมือหนึ่งและอาจได้ที่อาศัยดีราคาถูกตามไปด้วย ขณะที่สภาวการณ์แบบนี้แทบไม่มีโอกาสเกิดขึ้นในโครงการบ้านใหม่ ดังนั้น ที่อยู่มือสองอาจเป็นทางเลือกสรรที่ดีก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบางทำเลบ้านใหม่ๆ หายาก หรือแทบไม่มีโครงการใหม่เกิดขึ้น

นอกจากนั้น สิ่งที่ต้องคำนึงถึงอีกประการหนึ่ง คือ บริษัทหรือเจ้าของโครงการมีเครดิตมีประสบการณ์ในการเพิ่มขึ้นโครงการ ที่อยู่อาศัยมากน้อยเพียงใด โดยพิจารณาจากประวัติชื่อเสียงและงานในอดีต เพื่อเป็นเครื่องรับประกันในขั้นต้นว่า ผู้ซื้อจะได้บ้านที่มีกฏเกณฑ์ทั้งด้านเสถียรภาพกระปรี้กระเปร่า และก่อบ้านเรือนให้ตามประเด็นที่ตกลงกันอย่างตรงเวลา ในกรณีนี้ผู้ประกอบการค้าที่มีประสบการณ์และมีความเป็นมือโปร จะได้เปรียบกว่าผู้ประกอบการค้าหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีผลงานในการก่อสร้างเลย

property koh samui   อสังหาริมทรัพย์

สำนักงานตั้งอยู่ที่ THONG KRUT ทางตอนใต้ของเกาะสมุย   กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่จะซื้อหรือเช่า? Golden Triangle property koh samui   เรามีวิลล่ามากมายให้เลือกตามงบประมาณของคุณ   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.goldentrianglekohsamui.com