บริการจำหน่ายโช๊คอัพประตูจากบริษัทสกุลไทย ยูไนเต็ด

บริษัทสกุลไทย ยูไนเต็ด เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านความปลอดภัยในอาคาร  อาทิ โช๊คอัพประตูเป็นสินค้าที่เราออกแบบผลิตจากอลูมิเนียมคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทานไม่เป็นสนิม แขนเปิดได้กว้าง ประมาณ 180 องศา ผ่านมาตรฐานกันไฟ สามารถรับน้ำหนักของประตูได้เป็นอย่างดี ซึ่งโช๊คอัพประตูเป็นอุปกรณ์ในการติดตั้งประตู เพื่อป้องกันการกระแทก และการสั่งสะเทือน ไม่ให้เกิดรอย ทำความสะอาดและดูแลรักษาง่าย ทนต่อการใช้งาน มีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับทุกความต้องการได้  โช๊คอัพประตูเหมาะกับประตูทุกประเภท และสอดคล้องกับทุกรูปแบบที่อยู่อาศัย ผลิตภัณฑ์มีหลากหลาย ตั้งแต่โช๊คอัพประตูขนาดเล็กที่ติดเหนือประตูไปจนถึงแบบติดสองด้านสำหรับใช้กับประตูกันไฟและควัน

โช๊คอัพประตู2 วาล์ว วาล์วแรกคือความเร็วในช่วง1 วาล์วที่สองคือความเร็วในช่วงที่2 ตามรูปที่แสดงอย่างด้านบน วิธีการตั้งคือเปิดอ้าออกที่90องศาค้างไว้ จากนั้นขันปิดทั้งสองวาล์ว ดึงประตูปิดมา โช๊คอัพประตูจะหน่วงช้ามาก หรือเกือบค้าง จากนั้นให้คลายวาล์วตัวที่1 คลายตามความเร็วที่เราต้องการ แล้วจากนั้น ให้คลายวาล์วที่สอง ตามความเร็วที่ต้องการ โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะสับสนกับการตั้งมาก พอตั้งไม่ถูกจึงบอกว่าเป็นโช๊คอัพประตูเสีย จึงเลยเกิดโช๊คอัพ1วาล์วขึ้น

โช๊คอัพประตู 1 วาล์ว จะตัดวาล์วตัวบนออก เพื่อจะง่ายต่อการตั้งความหน่วง โดยความหน่วงแรกจะตั้งมาจากโรงงานแล้ว เป็นความหน่วงมารตฐาน โดยลูกค้าจะตั้งเฉพาะความหน่วงที่สอง