รับประทานเวย์โปรตีนในช่วงเวลาไหนถึงจักดีพร้อมกับได้สรรพคุณมาก

ช่วงตื่น ระยะเวลานี้เป็นช่วงที่ร่างกายของเราหย่อนใจไปตรงเวลานานโดยที่ไร้สารอาหารมาหล่อเลี้ยงร่างกายของเรา จึงทำให้มีโอกาสที่กล้ามเนื้อจะทลายได้ในระยะนี้ เพราะฉะนั้นการรับประทานเวย์โปรตีนในเวลาตื่นจะอาจจะช่วยเหลือปกปักรักษาการทลายของกล้ามเนื้อได้ดี เพราะตัวเวย์โปรตีนนั้นดูดซึมได้ไวกว่าการทานอาหารปกติ แต่ถึงกระนั้นก็ตามจำต้องกินอาหารปกติไปด้วย

ช่วงหลังออกกำลังกาย ช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่เด่นที่สุดเพราะ เป็นช่วงๆที่ร่างกายได้พักผ่อนจากการใช้กล้ามเนื้ออย่างมากในการฝึกฝน ดังนั้นการบริโภคเวย์ในตอนนี้ จะอาจทำให้ร่างกายดูดซึมเอาเวย์โปรตีนเข้าไป สร้างเสริมพร้อมกับซ่อมแซมส่วนที่สึกกร่อนได้เร็วขึ้น พร้อมกับมื้ออาหารที่ทานหลังการฝึกหัด หรือไม่ก็การออกกำลังนี้ก็คือมื้ออาหารที่สำคัญมากๆเช่นเดียวกัน

ช่วงก่อนนอน ช่วงเวลานี้ก็เป็นตอนที่เด่นด้วยนั่นก็เพราะว่าตอนที่ร่างกายเรากำลังเอาแรงร่างกายก็มุ่งหวังโปรตีนไปซ่อม กล้ามที่ฉีกขาด และสึกกร่อน เพราะฉะนั้นการทานเวย์โปรตีนในระยะเวลาก่อนนอนก็จะสามารถทำเอาร่างกายมีสารโปรตีนเพียงพอในการบูรณะตอนที่เราหลับไหล พร้อมทั้งเป็นเหตุให้เบาๆอาการปวดไปใด้บ้างภายหลังตื่น

ระยะเวลาที่เรากระหาย ช่วงเวลาที่ร่างกายมีสารของกินมิพอเพียง โดยความอยากนั้นจริงๆแล้วก่อเกิดจากการที่ท้องว่างหรือไม่ก็ปราศจากของกินไปโดนแถบหนังของกระเพาะจึงเป็นเหตุให้ปรากฏอาการหิวข้าว หรือเจ็บปวดท้องขึ้นมา การรับประทานเวย์พร้อมผลาผลไม่ก็การหมุนผสมผสานกันก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่าเว้นเสียแต่เราจะไม่จำต้องคงทนหิวแล้ว ยังได้สารโปรตีนกลับเข้าไปภายในร่างกายด้วย