เครื่องมือบานพับประตู หน้าต่าง จากบริษัท สกุลไทย

เป็นเครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้เป็นจุดรองของบานประตู กิจธุระหลักของบานพับประตู คือ เป็นตัวรองน้ำหนักของ บานประตู หน้าต่างถ่ายส่งไปที่วงกบ อีกทั้งยังเป็นจุดหมุนของบานใน การเปิดปิดใช้ธุระ ซึ่งจะทำการตั้งเชื่อมต่อระหว่างบานประตู หน้าต่างกับข้าววงกบ บานพับประตูที่เราจะอ้างอิงถึงกันนี้จะเป็นบานพับที่เรา ใช้กับบานประตูทั่วไปมีชื่อเรียกเต็มๆ ว่าบานพับประตูปีกผีเสื้อ  บานพับประตูแบบนี้การตั้งกฎเกณฑ์ใช้กันแทบจะทุกบ้านเลยก็ว่าได้ การกำหนดทำจากโลหะ เพราะแข็งและรับความหนักเบาได้มาก ส่วนที่เห็นเป็นรูๆ นั้น ไม่ได้ทำเพื่อความวิจิตร แต่ทำเพื่อเป็นรูยึดสกรู บานพับประตูแบบปีกผีเสื้อนั้นมี 2 รูปแบบ  สไตล์มีแหวน กับรูปแบบไม่มีแหวน

ปมเด่นของบานพับประตู – หมุดบานพับ : บานพับประตูที่มีหมุดสามารถปกป้องการถอดบานออกจากกันด้วยการดึงจารึกแกนกลางของบานพับ เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายถอดบานพับออกได้แม้จะตัดหัวของบานพับออกแล้วก็ตาม – แหวนลูกปืน : การใช้งานเหมาะกับประตูภายใน ด้วยกันประตูภายนอก แหวนลูกปืนมากขึ้นความนิ่มนวลกับลดการออกแรงในการเปิด-ปิด ประตู – แหวนสเตนเลส   แหวนทองเหลือง : การใช้งานเหมาะสมกับประตูภายใน พร้อมด้วยประตูภายนอกทั่วไปซึ่งถาวรพร้อมกับเกิดสนิมยากที่สุด

เครื่องไม้เครื่องมือบานพับประตู หน้าต่าง จากบริษัท สกุลไทย จำกัด มีให้ได้เลือกสรร 2 แบบ คือทั้งรูปแบบบานพับผีเสื้อ พร้อมด้วย บานพับ แบบแขนค้ำ โดยแต่ละสไตล์จะแตกย่อยเป็นผลเก็บเกี่ยวรุ่นต่างๆอีกเยอะ สิ่งของ บานพับประตู หน้าต่าง ถูกทำขึ้นจากสแตนเลสและโลหะชุบซิงค์ พร้อมการเคลือบอบสีแบบ 2 ชั้นโดยดูแลรักษาสนิมพร้อมกับการขีดข่วนได้ในวรรณะที่น่าพึงพอใจ อุปกรณ์บานพับประตู หน้าต่าง มีกำลังวังชาสูง ดูมีสไตล์ พร้อมด้วยมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีมาก