ลักษณะกระเป๋าผ้าแคนวาสลินิน

ผ้าแคนวาสลินิน เป็นผ้าที่มีราคาค่อนข้างสูง เนื้อผ้าค่อนข้างบาง พื้นผิวสัมผัสของหน้าผ้ามีความละเอียดเรียบ  นิยมมาทำหมอนอิง ผ้ากันเปื้อน ราคาค่อนข้างสูง  แบ็กดีไซน์จัดหามาเพื่อนำเสนอให้กับลูกค้า ที่ต้องการนำมาทำเป็นกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า  ผ้าชนิดนี้เหมาะสมกับทรวดทรงเย็บแบบธรรมดา แบบมีฐาน พร้อมทั้งหูรูด

ผ้าตาข่าย เหตุด้วยทำ กระเป๋าผ้าตาข่าย

ผ้าตาข่าย เป็นผ้าที่สามารถนำมาทำได้ทั้ง เครื่องแต่งตัว กระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า ซึ่งเมื่อต้นปี 58 ลูกค้าหลายบริษัทให้ทางแบ็กดีไซน์ผลิตกระเป๋าผ้าตาข่าย  แบ็กดีไซน์เลยถือโอกาสทำ catalog สีผ้าตาข่ายขึ้นเว็บเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ ที่สนใจได้เลือกสีที่ถูกใจ สามารถนำไปเป็นชิ้นส่วนกับกระเป๋าเพื่อเพิ่มลูกเล่น และดีไซน์ให้กระเป๋าดูงามตายิ่งขึ้น

ผ้ากำมะหยี่ สำหรับทำ กระเป๋าผ้ากำมะหยี่

ผ้ากำมะหยี่  เป็นผ้าที่แบบนำมาใช้ทำเป็นถุงผ้า Package เพื่อใช้ใส่เครื่องแต่งตัว หรือของมีค่า Jewelry  หรือ ทำเป็นถุงผ้าใส่เครื่องสำอาง  เนื้อผ้ามีความอ่อนหวานนิ่มละเอียดให้ความภูมิฐาน  สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า สร้างความซาบซึ้งให้ทั้งกับผู้รับพร้อมกับผู้อุทิศ

ผ้าหนังกลับ เพราะว่าทำ กระเป๋าผ้าหนังกลับ

ผ้าหนังกลับ เป็นผ้าที่การกำหนดนำมาใช้ทำเป็นรองเท้า แต่เดี๋ยวนี้เริ่มนำมาใช้ทำเป็น กระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า กันอย่างแพร่หลาย  เนื้อผ้ามีความนิ่มนวลของหนังเวลาสัมผัส ให้ความภูมิฐาน และลงตัวกับงานกระเป๋าผ้าที่เน้นแบบ Modern Design ที่ตามสมัยนิยม การปกป้องค่อนข้างจะยากนิดนึงเพราะถลอกได้ง่าย พร้อมทั้ง เมื่อโดนน้ำจะทำให้สีเข้มขึ้น  ส่วนเรื่องราคาจะออกจะสูงนิดนึง ลูกค้าการกำหนดสั่งซื้อเพื่อนำไปขายต่อ หรือเป็นของซื้อของขายขึ้นห้าง

ผ้าหนังไก่ เกี่ยวกับทำ กระเป๋าผ้าหนังไก่

ผ้าหนังไก่ เป็นผ้าที่การกำหนดนำมาใช้ทำเป็นป้ายยี่ห้อกางกงยีนส์ Wrangler หรือ Levi  แต่เดี๋ยวนี้เริ่มนำมาใช้ทำเป็น กระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า กันอย่างแพร่สะพัด  เนื้อผ้ามีประเภทคล้ายกันกับผ้าหนังกลับมีความอ่อนนุ่มนวลของหนังเวลาแตะต้อง ให้ความโก้หรู และลงตัวกับงานกระเป๋าผ้าที่เน้นแบบแผน Modern Design ที่ทันสมัย การป้องกันค่อนข้างยากนิดนึง เพราะจะถลอกได้ง่าย และ ไม่สามารถซักน้ำได้  ส่วนเรื่องราคาจะค่อนข้างสูงนิดนึง ลูกค้าการกำหนดสั่งซื้อเพื่อนำไปขายต่อ หรือเป็นของซื้อของขายขึ้นห้าง